In Catalogue - Nội san - Kỷ yếu

Leave a Comment

In Catalogue giá rẻ, in catalogue lấy nhanh, dịch vụ thiết kế in ấn Catalogue giá rẻ Hà Nội    

Catalogue là thành phần quan trọng trong marketing vì nó chính là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp khi đến tay khách hàng. In4mau chuyên thiết kế in ấn Catalogue giá rẻ cho công ty, doanh nghiệp tại Hà Nội, số lượng không hạn chế.

[IMG][IMG]
Catalogue là gì?
    Catalogue là một ấn phẩm thường được dùng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, được nhiều công ty và các tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue được thiết kế và trình bày tập hợp đầy đủ thông tin chi tiết giúp khách hàng nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ, qua đó tác động trực tiếp và thuyết phục khách hàng mua hàng thông qua sự so sánh chủng loại của chính doanh nghiệp đó, hoặc với doanh nghiệp khác có cùng mặt hàng. . .

Lợi ích của Catalogue
    Catalogue là một công cụ giao tiếp có hiệu quả để thiết lập và duy trì một thương hiệu, tạo ra nhu cầu và vun đắp mối quan hệ với các khách hàng trung thành. Catalogue phát huy hiệu quả cao khi được phối hợp với các chương trình quảng cáo, tiện ích internet, cửa hàng bán lẻ. Nếu được sử dụng một cách hiệu quả và lâu dài, nó sẽ thúc đẩy kinh doanh, kích cầu mua sắm. Nhiều hãng xe hơi thiết kế những Catalogue dành riêng cho phòng trưng bày. Thiết kế được một catalogue có sức hấp dẫn cũng là một nghệ thuật, đòi hỏi phải có kế hoạch và sự chuẩn bị. Phương pháp này tạo điều kiện cho sự phân phối tập trung bằng cách trao tay trực tiếp một bản catalogue cho các khách tới thăm phòng trưng bày. Những bản catalogue này thường bao gồm nhiều thông tin chi tiết, những thông số kỹ thuật, hình minh họa cho phong cách sống… Về bản chất, chúng còn có vai trò nâng cao tác dụng của brochure và phát huy được hiệu quả đối với những nhóm khách hàng mục tiêu. Nếu được thực hiện đúng cách, nó sẽ trở thành một công cụ marketing có sức lan tỏa như virút truyền từ tay người này tới người khác, rồi tới tay những khách hàng tiềm năng nhất.
    Hơn nữa, catalogue ngày nay còn như 1 công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp của các công ty đối với sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue đối với công ty cũng quan trọng như tấm danh thiếp đối với CEO vậy. Khách hàng sẽ nghĩ sao nếu như họ đến công ty bạn và không thể tìm được một quyển catalogue các sản phẩm và dịch vụ? Liệu họ có nghĩ họ đang hợp tác với một công ty thiếu chuyên nghiệp không?

Dell và câu chuyện thành công từ sự đầu tư cho catalogue!
DELL là một ví dụ điển hình cho sự thành công về thương hiệu vì đã biết kết hợp tác dụng của catalogue và internet để thống lĩnh thị trường cá nhân. Được nhìn nhận như một công ty có tài trong việc khai thác tối đa tác dụng của internet và mô hình bán hàng trực tiếp. Trong đó, họ sử dụng catalogue như một công cụ để duy trì một cách hiệu quả mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.

Thông qua giao diện của web, DELL cho phép từng khách hàng tùy biến các đặc tính của một máy tính và cài đặt lại thông số theo nhu cầu của từng cá nhân. Internet đúng là một tiện ích đem lại sức mạnh cho DELL nhưng đặc tính, màu sắc, linh kiện đi kèm và nhãn hiệu lại được DELL trình bày và nhấn mạnh một cách thật hấp dẫn thông qua bộ catalogue và các bài quảng cáo. Một khi đã mua hàng của DELL thì bạn sẽ liên tục nhận được các catalogue được gửi tới nhà hoặc văn phòng công ty. Mặc dù người tiêu dùng không thể ngay lập tức lại mua ngay một cái máy tính khác nhưng rõ ràng đây là một cách quảng bá thật hấp dẫn cho các loại sản phẩm khác của hãng với người tiêu dùng.

Catalogue sẽ giới thiệu máy in, giá đỡ, sơ đồ dịch vụ mở rộng và vô số các thiết bị điện tử tiêu dùng khác. Bởi vì catalogue luôn giới thiệu những công nghệ mới được tích hợp trong sản phẩm nên người tiêu dùng có thể theo dõi được giá cả và tính năng mới của chúng. Hơn nữa, các mẫu catalogue của DELL luôn cung cấp các thông tin về thông số kỹ thuật, các tính năng, màu sắc và giá cả nên người tiêu dùng có thể quyết định lúc nào nên nâng cấp một chiếc máy vi tính, sau đó họ có thể liên hệ với hãng theo địa chỉ có sẵn trên catalogue.

Thiết kế 1 cuốn Catalogue hoàn hảo như thế nào?
    Catalogue phải được đầu tư biên soạn công phu, ngôn từ phải ngắn gọn, trau chuốt. Hình ảnh sản phẩm phải gợi cảm, mang tính nghệ thuật cao. Trình bày, dàn dựng phải hấp dẫn, đẹp mắt, phù hợp với phong cách sản phẩm, phong cách thương hiệu và thị hiếu khách hàng mục tiêu. Thiết kế phải kết hợp sử dụng hình ảnh, ngôn từ, dàn dựng một cách có chủ đích nhằm thổi hồn vào từng trang catalogue được thiết kế
  • Catalogue là thành phần chính nằm trong hệ thống nhận diện thương là những công cụ marketing rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp khi muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh của mình ra bên ngoài. in Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. 
  • Hiện nay việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới tận tay khách hàng đang nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp .Để thực hiện tốt công việc đó các doanh nghiệp sử dụng in catalogue (catalog, catalo…) như một “vũ khí” để triển khai chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả. 
  • Hiểu được nhu cầu đó chúng tôi với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, in ấn nói chung và thiết kế in catalogue nói riêng, luôn đi đầu trong việc truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng qua ấn phẩm in catalogue. 
  • Đến với Xưởng in Bắc Việt doanh nghiệp, cá nhân sẽ nhận được những tư vấn quý báu để giúp quý công ty có những thành phẩm in catalogue giá rẻ, đẹp, và truyền tải đầy đủ nội dung doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng . Để có 1 ấn phẩm in catalogue giá rẻ nhất, catalogue đẹp, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có những phương án phù hợp, hiệu quả nhất tới quý khách hàng.
Khi quý khách cần làm catalogue cần lưu ý một số thông tin:

File Thiết Kếfile thiết kế có vai trò tiên quyết về việc quyết định chất lượng in (in đẹp, nét, có chiều sâu) của sản phẩm, file phổ biến nhất là file corle (.cdr), illustrator (.AI), hai loại file này phổ biến và phù hợp với in offset. Ngoài ra còn có file Photoshop (.psd) và file pdf.

- Kích thước : các khổ thông thường A4, A5, 20*20cm...

- Số trang: số trang chẵn và chia hết cho 4 để tiện ghép trang thành cuốn và ghép tay in phù hợp.

- Chất liệu giấy: trang bìa thường làm giấy dày, cứng cáp như : couche 300, 250, 200..., và cán mờ hoặc cán bóng mặt ngoài để chống xước, chống nước. Trang ruột có thể in giấy couche 120, 150, 180, 200... tùy vào số lượng trang nhiều hay ít, Nếu catalogue ít trang (4, 8, 12) thì nên in giấy bìa và giấy ruột đều dày như couche 250 trở nên để cuốn catalogue cứng cáp. Còn số trang nhiều thì nên dùng giấy ruột mỏng như couche 150, 180.

- Kỹ thuật in: đối với sản phẩm catalogue in số lượng nhiều, chúng tôi thường in máy offset 4 màu, chất lượng cao để cho ra những sản phẩm in đẹp, chất lượng cho quý khách hàng.

- Gia công: cán mờ hoặc cán bóng mặt bìa ngoài, gia công dập ghim đối với catalogue ít trang, và keo gáy đối với catalogue nhiều trang, dày. 

- Số lượng: từ 200 - 300 - 500 cuốn cho tới 1000 - 2000 ... cuốn.
Số lượng càng nhiều thì giá cả càng giảm mạnh, mức số lượng 1000 cuốn là mức có giá tương đối thấp và hợp lý.
[IMG][IMG]


    Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và cho ra đời những ấn phẩm độc đáo giúp cty triển khai những chiến lược kinh doanh thành công.
Cam kết :
  • Thiết kế sáng tạo, trình bày sắp xếp hợp lí, tiện dụng, chuyên nghiệp.
  • In ấn với giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • In ấn Offset chất lượng đẹp sắc nét, chuẩn từ màu sắc đến kích thước, nội dung.
  • Giao hàng miễn phí.
Tham khảo một số mẫu Catalogue đẹp tại đây
Bạn có thể tìm thấy chúng tôi tại: Facebook -In catalogue In kẹp file In ấn giá rẻ tại Hà Nội
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: