In Phong bì - Tiêu đề thư

Leave a Comment
    Khi bạn gửi thư cho đối tác hoặc chào giá sản phẩm đến khách hàng, thì bao thư thiết kế đẹp sẽ thể hiện đẳng cấp thương hiệu và gây ấn tượng đối với người nhận.
Chính vì vậy, bao thư cũng là một phần rất quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty. In phong bì, tiêu đề thư giá rẻ đẹp, chất lượng cao mà giá thành thấp luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh thương mại ngành dịch vụ…
In4mau chuyên thiết kế in ấn phong bì, tiêu đề thư, bao thư giá rẻ tại Hà Nội.

Phong bì là gì? Tầm quan trọng của phong bì đối với doanh nghiệp?
    Phong bì là một bao bì phổ biến, thường được làm bằng vật liệu như giấy hoặc các tông. Nó được thiết kế để chứa một đối tượng mỏng phẳng, chẳng hạn như một lá thư hoặc tài liệu. Có rất nhiều loại phong bì với kích thước và hình dáng khác nhau. Thông thường ở Việt Nam có 2 loại phong bì phổ biến là 220mm x 120mm và 340mm x 250mm. Tùy theo kích thước của vật dụng sẽ chứa trong đó mà bạn có thể chọn cho mình các kích thước phù hợp hoặc in nhiều loại để dùng cho những mục đích khác nhau.
   
  Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì thư như một phần chiến lược marketing. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Nó sẽ bổ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong.

   Một phong bì sang trọng, đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của đối tác, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy in phong bì là cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Một phong bì gây được thiện cảm với khách hàng khi nhìn lại nó lần thứ 2 họ biết ngay phong bì đó là của công ty nào?

In phong bì thư như thế nào? Phong bì, in ấn cho sự chú ý 
In ấn giá rẻ Hà Nội
    Phong bì truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo hoặc cánh diều . Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung quanh.
    Phong bì thư thoạt trông đơn giản nhưng để tạo được ấn tượng ngay từ đầu với khách hàng thì cũng cần những sáng tạo thiết kế nhất định, bố cục hợp lí, ưu nhìn, để lại ấn tượng và dễ dàng nhận diện, hình ảnh nội dung truyền tải phù hợp.
    Thông thường khi in ấn nếu in chỉ logo và thiết kế các thông tin cơ bản lên phong bì, người ta sử dụng loại giấy offset trắng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy mỹ thuật đẹp để dùng nếu phong bì cần màu sắc riêng. Đặc biệt lưu ý không dùng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in phong bì tràn màu đặc biệt là màu đen sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi ra thành phẩm.
    Khi thiết kế in ấn phong bì thư cần đảm bảo yếu tố đơn giản, nổi bật những thông tin cần thiết. Tránh thiết kế phong bì quá nhiều màu, sử dụng hoạ tiết chìm để làm cho phong bì đẹp hơn, sang trọng hơn. Nội dung in phong bì thường có logo, tên công ty, địa chỉ liên lạc hoặc biểu tượng thương hiệu.
    Phong bì thông thường người ta in màu trắng, tuy nhiên khi bạn gửi thư trực tiếp đến  phần tiếp thị, bạn đang cạnh tranh với hàng chục công ty khác cho sự chú ý của khách hàng khi họ đi đến hộp thư. Một chồng các phong bì màu trắng đơn giản là không có gì đặc biệt, do đó, không thể làm gì để nổi bật ở giai đoạn quan trọng này khi bạn lựa chọn một phong bì trắng trơn. Mặt khác, một màu cam, xanh lá cây, vàng, xanh hoặc các phong bì màu sáng ngay lập tức nắm bắt sự chú ý của khách hàng và tăng đáng kể cơ hội mà nó sẽ được mở ra.
   Ngoài việc thiết kế phong bì thì việc in ấn, chất liệu giấy cũng quan trọng không kém. Với chất lượng in, chất lượng giấy in phong bì tốt, phong bì của bạn sẽ đẹp hơn, sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn, chữ in sắc nét
không bị nhòe, bị mờ…
Kỹ thuật gia công thành phẩm sau khi in phong bì thư
    Phong bì được bế thành hình sau đó dán lại, mép dán phong kín có lớp keo chờ hoặc băng dính dán thuận tiện cho người sử dụng chúng. Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm phong bì, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng và sử dụng một số chất liệu giấy để in ấn như: offset, couches, kraft...
Kích thước vừa để làm phong bì nhỏ: 12cm*22cm ( phong bì 1/3 A4).
Kích thước vừa cho bao thư A5: 17cm*22cm ( phong bì a5)
Kích thước vừa cho profile hay in catalogue : 25cm*35cm ( phong bì a4).
Bên cạnh đó còn có 1 số loại phong bì đẹp được làm đặc biệt có cửa sổ bóng kính ( chất liệu mica ). Phong bì được bế khuôn hình chữ nhật hoặc hình logo công ty.Khi đặt làm phong bì, giá cả phụ thuộc vào số lượng ít hay số lượng nhiều, định lượng và nguyên liệu giấy được chọn làm phong bì. Tuỳ từng yêu cầu mà phong bì có thể được in trên công nghệ offset hoặc in kỹ thuật số ( Digital ).
In ấn giá rẻ Hà NộiIn ấn giá rẻ Hà Nội


Tiêu đề thư là gì? Tại sao cần thiết kế in ấn tiêu đề thư?
    Giấy tiêu đề thư (Letter Head) là loại giấy có chứa thông tin, địa chỉ liên lạc dùng để làm hợp đồng, báo giá, in tài liệu,… Tiêu đề thư là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng, màu sắc, logo sẽ luôn phải đồng nhất với name card, phong bì thư để tạo điểm nhấn và ghi nhớ trong đầu của khách hàng.
    Lý do giấy tiêu đề quan trọng là vì nó thường xuyên truyền tải thông tin hình ảnh doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng thông qua bảng báo giá, thư chào, hợp đồng, hồ sơ,…
In ấn giá rẻ Hà Nội
Cách in tiêu đề thư
  • Chọn chất liệu giấy trơn nhẵn cho tiêu đề thư, điều này sẽ giúp thuận tiện hơn cho máy in laser tại văn phòng. 
  • Hãy thể hiện nổi bật logo của doanh nghiệp ở những vị trí hiệu quả nhất trên tiêu đề thư, tạo điểm nhấn cho tiêu đề thư. 
  • Khi chon giấy cho tiêu đề thư nên chon kiểu phù hợp với phong bì, hãy kiểm tra xem nó có phù hợp với kích thước phong bì thư chúng ta có hay không, bạn cũng nên kiểm tra các gập tiêu đề thư lại khi đút vào phong bì. 
~~> Lí do tại sao thiết kế in ấn phong bì thư thường đi kèm tiêu đề thư vì nó là một bộ đôi hoàn hảo cho một phương thức maketing. Bạn hãy gửi đi những thông điệp bạn có, thế nào cũng sẽ có những phản hồi và ngay từ những hình ảnh đầu tiên ấy có cho phép khách hàng tín nhiệm doanh nghiệp, công ty hay không.

Thiết kế phong bì, tiêu đề thư để lôi kéo khách hàng
    Bạn có thể sử dụng phong bì của bạn để lôi kéo khách hàng của bạn để mở nó để xem những gì bên trong. Hãy thử một câu slogan hay một lời trêu ghẹo như “… các giải pháp ONE đến vấn đề cảnh quan của bạn là bên trong …” Hoặc, giới thiệu trước đề nghị của bạn và trung tâm: “Hãy truy cập Internet miễn phí trong 60 ngày” Ngoài ra, bạn có thể thiết kế phong bì của bạn để bắt chước một tài liệu “chính thức” hay tiêu đề thư như một văn kiện nhà nước. Thực sự mạo nhận là một cơ quan chính phủ có thể là bất hợp pháp, nhưng việc tạo một thiết kế bắt chước các tài liệu của chính phủ là không. Tất cả những chiến lược này sẽ tăng cơ hội mở ra phong bì, xem tiêu đề thư, là một triển vọng để đọc tin nhắn của bạn bên trong.
   Cung cấp nhiều hơn cho doanh nghiệp của bạn từ những chiến lược thông minh, hãy hỏi tại sao đối thủ của bạn làm được như vậy, hãy chịu khó sáng tạo và thành quả sẽ đến.
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: