In Tag - Mác giấy

Leave a Comment
In Tag, Nhãn mác giấy, Mác dán, Deca dán cho hàng hóa giá rẻ tại Hà Nội
In4mau in tag nhãn mác giá rẻ
    Sản phẩm của bạn sẽ hoàn hảo hơn nếu được đầu tư chăm chút ngay cả hình ảnh bên ngoài, chỉ đơn thuần sản phẩm sẽ không nói lên điều gì, tag, mác giấy ghi đầy đủ thông tin hay giá thành sản phẩm sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng trong khâu lựa chọn,
việc có nhãn mác hàng hóa ghi suất xứ rõ ràng cũng là yêu cầu bắt buộc của Bộ Tư pháp để lưu thông rộng rãi trên thị trường và người mua dễ dàng phân biệt, nhận diện thương hiệu.
In4mau chuyên thiết kế in ấn Tag, Nhãn mác giấy giá tốt, chất lượng đảm bảo, màu sắc tươi tắn tại Hà Nội và các tỉnh thành.


In nhãn mác tag giấy

    Tag, nhãn mác giấy là thường là những tờ giấy mỏng, dầy, kích thước khác nhau gắn liền, dán, đính, cài, đi kèm sản phẩm có hình ảnh, bản in, bản viết được in chìm nổi họa tiết để cung cấp chút thông tin hay giá
thành sản phẩm, điều kiện bảo quản, cách sử dụng sản phẩm, ...
    Nhãn mác hàng hóa là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái hoặc chữ số, từ ngữ, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối (3 chiều) hoặc sự kết hợp các yếu tố đó.
- Là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác;
- Là dấu hiệu dùng để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của các thành viên thuộc một hiệp hội với sản phẩm hoặc dịch vụ của các cơ sở không phải là thành viên của hiệp hội đó.

Mục đích sử dụng Tag, Nhãn mác là gì?
    Nhãn hàng hoá được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: Chúng có thể dùng để chỉ dẫn đến nhà sản xuất, năm sản xuất, nước sản xuất hay đơn giản nó đưa ra những thông tin về mã hàng hoá, kích cỡ, thành phần, định lượng, tỷ lệ, thời gian sản xuất, thời hạn sử dụng, số giấy phép lưu hành hoặc những đặc tính khác của hàng hoá để khách hàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm theo đúng mong muốn của mình. Nói chung, một nhãn hàng hoá đầy đủ có thể chứa đựng tất cả các thông tin về hàng hoá, thậm chí chứa đựng cả nhãn hiệu hàng hoá.
Chẳng hạn một chiếc xe máy khi xuất xưởng và lưu thông trên thị trường Việt nam phải được ghi nhãn hàng hoá với các nội dung bắt buộc sau đây:
- Loại xe (tên, ký mã hiệu);
- Nhà sản xuất, lắp ráp (tên, địa chỉ);
- Chỉ tiêu cơ bản (khối lượng xe, dung tích buồng đốt động cơ);
- Số Giấy chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt nam;
- Năm sản xuất.
Một sản phẩm cần có tag, nhãn mác hàng hóa ghi rõ xuất sứ, thông tin, hạn sử dụng, …để khách hàng yên tâm về sản phẩm, cũng như biết rằng hàng hóa ấy có nguồn gốc rõ ràng chứ không phải hàng trôi nổi, hàng giả, gia công lại bởi những xưởng, thợ kém tay nghề, vệ sinh không đảm bảo.

Một ví dụ nhỏ sau đây sẽ cho thấy hiệu quả của nội dung in trên tag, nhãn mác hàng hóa: 
    Với những thương hiệu đã khẳng định tên tuổi, bên cạnh các thông tin bắt buộc theo quy định trên nhãn mác, con số độ tuổi sản phẩm được coi là " yếu tố vàng" để thể hiện sự khác biệt và ưu thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác cùng loại. Việc công bố độ tuổi trên bao bì sản phẩm được tuân thủ theo quy định của từng quốc gia.
    Theo quy định trong điều lệ của Hiệp hội whisky Scotland - quốc gia nổi tiếng toàn thế giới bởi ngành công nghiệp sản xuất whisky: tuổi của sản phẩm phải được công bố ngay trên nhãn mác chai và được tính bằng số năm rượu được ủ trong thùng gỗ sồi có niêm phong của thuế quan và độ tuổi chỉ được tính cho số năm của sản phẩm trẻ tuổi nhất trong tất cả những sản phẩm cùng loại dùng để pha chế trong chai rượu.
    Như vậy có nghĩa là rượu 12 tuổi sẽ bao gồm rượu ít tuổi nhất là 12 năm và các sản phẩm cùng loại khác được pha chế trong chai sẽ có độ tuổi lớn hơn 12 năm. Các nhà sản xuất thường ghi trên nhãn mác các con số 12,18,25, 38…vừa để công bố về độ tuổi của sản phẩm, vừa để thể hiện đẳng cấp và chất lượng của sản phẩm của mình. Riêng đối với những sản phẩm không ghi tuổi thì có thể ngầm hiểu đó là sản phẩm chỉ tối đa là 3 năm tuổi.
    Như vậy, với các dòng sản phẩm cùng ngành hàng, chỉ cần nhìn vào con số độ tuổi ghi trên nhãn mác chai, người tiêu dùng có thể đánh giá đúng giá trị tương xứng của sản phẩm mà họ tiêu dùng. Việc này không những bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà còn mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái, an tâm khi mua hàng.
In4mau in ấn giá rẻ Hà Nội

    Thế mới thấy, thông tin trên nhãn mác của sản phẩm cũng “ trăm đường quan trọng”. Giá trị của hàng hóa được khẳng định bằng chính con số độ tuổi ghi trên nhãn mác, các thượng đế khỏi phải “ nhọc công” đắn đo, ngờ vực.
    Dù nói bằng cách này hay cách khác, sự thông minh và khéo léo của các nhà doanh nghiệp là công bố thông tin con số sao cho rõ ràng, minh bạch để vừa khẳng định giá trị sản phẩm của mình vừa thể hiện được lợi thế cạnh tranh của thương hiệu. Và các nhà sản xuất phải có trách nhiệm phối hợp với giới truyền thông để tuyên truyền và hướng dẫn cho người tiêu dùng về các quy định này, giúp người tiêu dùng chọn sản phẩm có chất lượng, đánh giá đúng giá trị tương xứng của sản phẩm mà họ tiêu dùng.

Tại sao phải in Tag, Mác giấy đẹp, bắt mắt? 
    Tag, mác giấy rất quan trọng đối với sản phẩm, càng bắt buộc phải có đối với hàng chính hãng, đã đăng ký bản quyền, hàng đã có thương hiệu uy tín lâu năm.
    Tag mác giấy khẳng định thương hiệu hay tên tuổi của người thiết kế sáng tạo và cũng chính là thể hiện sự chuyên nghiệp từ sản phẩm đến khâu marketing, quy mô cửa hàng, công ty, doanh nghiệp bán hàng.
    Với khách hàng đi mua hàng, điều họ quan tâm không chỉ là một sản phẩm đẹp, tốt, bền, ngon, mà còn thông tin bên lề của nó, bởi nó cũng cho biết chất lượng hàng hóa đến đâu khi chưa mở được bao bì. Tag, mác giấy đôi khi in kèm cả code để khách hàng có thể check họ mua đúng hàng chính hãng hay không. Mác giấy in hướng dẫn sử dụng là cái dễ thấy nhất đối với bất kì hàng hóa nào. Khi khách hàng cần mua 1 sản phẩm Mác giấy cũng giúp họ lựa chọn 1 thương hiệu giữa vô vàn các thương hiệu khác, vậy  thương hiệu của bạn có nổi bật giữa những nhãn hàng cạnh tranh khác không? Hãy làm Tag, Mác giấy đẹp để phân biệt đẳng cấp hàng hóa.
    Một nhãn mác thiết kế tốt, chất lượng cao, là một phần không thể thiếu cho quá trình kinh doanh, kết quả của một thiết kế tốt cho nhãn mác cùng với bao bì có thể tạo ra sự khác biệt lớn giữa chiến thắng hay thất bại trên thương trường.

In Tag, Nhãn mác giấy thế nào đạt hiệu quả nhất
    Tag, Nhãn mác giấy cần thiết kế đẹp mắt nhưng không quá rườm rà, in rõ thông tin cần thiết về sản phẩm, có thể dập nổi hay cắt khắc để tạo ấn tượng với khách hàng.

Nội dung:  Tag, Nhãn mác giấy cần có thông tin nhà sản xuất, nhập khẩu, địa chỉ liên hệ, điên thoại, logo, hướng dẫn sử dụng, điều kiện bảo quản nếu có, thời hạn sử dụng, code hàng nếu có, giá….mã vạch quét nếu có.
Giấy: định lượng …..
          Kích thước…..
Màu sắc: ….
In ấn: In Offset 4 màu sắc nét
Cán mờ, cắt xén, đục lỗ, ...?

Cam kết :
  • Thiết kế sáng tạo, trình bày sắp xếp hợp lí, tiện dụng, chuyên nghiệp.
  • In ấn với giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • In ấn Offset chất lượng đẹp sắc nét, chuẩn từ màu sắc đến kích thước, nội dung.
  • Giao hàng miễn phí.
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: