In Lịch tết

1 comment
Thiết kế in lịch tết 2015 Hà Nội
   Tết nguyên đán là ngày lễ quan trọng nhất trong năm, là thời điểm thích hợp nhất để quan tâm đến gia đình, bạn bè, đối tác, khách hàng, doanh nghiệp tổ chức, đoàn thể thân thiết sau một năm bận rộn với công việc. Ý tưởng biến cuốn lịch 2015 thành quà tặng và làm marketing thương hiệu cho công ty, xuất phát từ thói quen và nhu cầu quản lý thời gian của mỗi cá nhân.
    Có ai không ngó tới lịch làm việc, những cuộc hẹn quan trọng, sự kiện cần theo dõi được note lại ở đâu đó trong sổ tay làm việc, trên cuốn lịch treo tường, hay là trong cuốn lịch để bàn?

   Nếu cuốn sổ, hay quyển lịch để bàn đang được khách hàng của bạn, đối tác của bạn sử dụng được in hình ảnh, sản phẩm, thông tin… của công ty bạn, thì việc truyền bá thương hiệu cũng diễn ra hàng ngày cùng với thói quen làm việc của họ. Và khi cần sự hỗ trợ của bạn, họ chỉ việc nhấc điện thoại lên, quay số theo thông tin mình có sẵn và mọi việc đã được giải quyết xong xuôi. Không mất quá nhiều thời gian để cân nhắc, tìm hiểu thêm về đối tác của mình nữa. Vì họ biết về công ty của bạn hàng ngày, họ đã rất quen thuộc với sản phẩm và thương hiệu của bạn.

In lịch tết treo tường
   Từ mục tiêu giúp cho khách hàng PR thương hiệu một cách hiệu quả nhất In4mau đã chuẩn bị sẵn ý tưởng, nội dung và nhiều mẫu thiết kế sang trọng, độc đáo, ấn tượng để cho ra đời những ấn phẩm lịch tết 2015 và sổ tay năm 2015 thật chất lượng. Và thương hiệu của bạn được nhận diện hàng ngày, khi đối tác, khách hàng sử dụng nó trong công việc hay cuộc sống hàng ngày.

In lịch có sẵn hay lịch độc quyền?
   Lịch có sẵn là loại lịch tết được xưởng in lịch thiết kế và in sẵn hàng loạt và đưa và catalogue. Lịch có sẵn thường mang các chủ đề khác nhau, màu sắc sinh động và chưa có nội dung cụ thể. Với các mẫu có sẵn này, bạn có thể lựa chọn ra một mẫu phù hợp mà bạn thích nhất, sau đó có thể in logo và thông tin công ty lên đó. Loại lịch có sẵn này phù hợp với các công ty đặt in lịch tết số lượng ít, từ 600 cuốn trở xuống. Khi chọn loại lịch tết này, chúng tôi sẽ gởi catalogue hoặc hình ảnh các bộ lịch tết để bạn lựa chọn, sau đó bạn có thể xem mẫu mã thực tế. Giá của loại lịch tết in sẵn giá khoảng 20 ngàn - 30 ngàn trở lên, tùy thuộc vào kích thước lịch và độ phức tạp của phần logo và thông tin công ty bạn muốn in lên.
   Lịch độc quyền là loại lịch tết được thiết kế riêng cho công ty bạn. Khi bạn đặt in lịch tết độc quyền, trên cuốn lịch sẽ có hình ảnh của công ty bạn, nhân viên của bạn, các sản phẩm của bạn và các thông tin bạn cung cấp. Làm lịch độc quyền là bạn sẽ sở hữu bộ lịch độc đáo mà không giống với lịch của một đơn vị nào khác.
Loại lịch độc quyền này phù hợp với các công ty đặt in lịch tết số lượng lớn từ 600 cuốn trở lên, từ 1.000 cuốn thì sẽ có giá tốt ngang với giá lịch tết in sẵn (lịch thị trường). Số lượng ít hơn thì giá sẽ cao hơn. Khách hàng có thể tự thiết kế hoặc yêu cầu thiết kế, chúng tôi có những chuyên viên thiết kế được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm, bạn có thể phải trả thêm phí thiết kế bộ lịch, phí thiết kế tùy vào từng loại lịch, tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.
   Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho công ty mình món quà tặng thích hợp trong bộ sưu tập lịch tết của xưởng in chúng tôi dưới đây:
 Các loại Lịch tết
 Lịch theo chủ đề
Lịch độc quyền 2015

Lịch để bàn 2015 chữ A, M

Lịch lò xo 5 - 7 tờ 2015

Lịch lò xo giữa metalize 2015

Lịch nẹp thiếc 1 - 5 - 7 tờ 2015

Lịch bloc 2015

Bìa lịch bloc 2015

Lịch 52 tuần năm 2015

Sổ tay Agenda độc quyền

Thiệp chúc tết 2015

Bao lì xì xuân 2015
Phúc - Lộc - Thọ
Mã đáo thành công
Bốn mùa
Đón tết
Người mẫu
Thắng cảnh Việt Nam
Du lịch 5 châu
Phong thủy
Con giáp
Hoa cỏ thiên nhiên
Việt Nam silk họa
Tranh hội họa
Cây cảnh bonsai
Thư pháp
Ông đồ
Trẻ thơ
Áo dài Việt Nam
Kiến trúc
Nghệ thuật xếp giấy Origami
Bố cục đồ vật
...
In bìa lịch Hà Nội In Lịch tết theo chủ đề

Lịch laminate (Formica) và Lịch treo tường chủ đề thư pháp

Chọn lịch treo tường, lịch để bàn hay lịch bloc?
   Thông thường, loại lịch rẻ tiền nhất là lịch treo tường 5 tờ - 7 tờ, giá từ 20 – 30 ngàn đồng trở lên, lịch để bàn chữ A, lịch để bàn có note (còn gọi là lịch để bàn chữ M), rồi đến lịch treo tường 12 tháng có lò xo giữa, lịch treo tường 52 tuần, lịch bloc có bìa treo, lịch bloc cực đại, siêu cực đại với kích thước bloc to cỡ khổ giấy A5 đến cỡ giấy A4 hoặc A3, giá dao động từ dưới 100 ngàn đến 200 ngàn, 400 ngàn, 500 ngàn hoặc hơn tùy loại.
   Đối với mục đích tặng đại trà khách hàng, các công ty thường lựa chọn lịch treo tường lò xo 7 tờ. Loại lịch này có hình ảnh bên trên, kế đó là các bộ số của từng tháng, dưới cùng là phần để trống cho khách hàng in thông tin công ty, logo, số điện thoại, địa chỉ và những thông tin quảng cáo của họ lên đó.
   Với mục đích sử dụng cho nhân viên văn phòng, nhân viên công ty thì thường người ta đặt lịch bàn để nhân viên đặt trên bàn làm việc sử dụng hàng ngày. Lịch bàn chữ A thì chỉ để xem ngày tháng, lịch bàn chữ M còn có thể ghi chú được lên xấp giấy note 52 tuần ở phía trước.
   Cao cấp hơn, có thể tặng khách hàng các loại lịch 12 tháng, lịch 52 tuần, lịch bloc cực đại, siêu đại, siêu cực đại. Các loại lịch này được thiết kế rất sang trọng, bắt mắt, phù hợp dùng làm quà tặng cuối năm cho khách hàng VIP, đối tác quan trọng, tặng các mối quan hệ thân thiết. Những loại lịch tết này có phần trống ở trên đầu lịch để in thông tin công ty lên bằng nhũ vàng, nhũ bạc bằng phương pháp ép kim rất đẹp và sang trọng.
Kích thước Lịch tết:
  • Lịch nẹp thiếc 5 tờ, khổ 46 x 70cm, giấy C110gm - in 1 nội dung xuyên suốt hoặc 5 nội dung.
  • Lịch nẹp thiếc 7 tờ, khổ 36 x 70cm, giấy C100gm - in 1 nội dung xuyên suốt hoặc 7 nội dung.
  • Lịch lò xo treo tường 7 tờ, khổ 41 x 63 cm hoặc 36 x 70 cm, giấy C200gm - in 1 nội dung xuyên suốt hoặc 7 nội dung.
  • Lịch để bàn chữ A hoặc chữ M, 13 tờ, giấy C230gm, đế carton 1200gm.
  • Lịch lõ xo giữa bộ số 12 tháng, lịch lò xo giữa dùng gắn lịch bloc.
  • Lịch 1 tờ, nẹp thiếc , khổ 45 x 70 cm, giấy C200gm.
  • Lịch Bloc cỡ trung (10 x 15cm), cỡ đại (14.5 x 20.5cm), cỡ đại đặc biệt (16 x 24cm), cỡ siêu đại (20 x 30cm), cỡ cực đại (25 x 35cm), cỡ siêu cực đại (30 x 41cm).
  • Lịch độc quyền tùy ý khách lựa chọn khổ giấy, định lượng giấy, gia công ép kim....
  • Bìa lịch Bloc thường, bìa lịch Bloc ngoại, bìa ván MDF, bìa lịch Laminate, bìa lịch in Metalize.
   Lịch tết mang những hình ảnh, chủ đề ý nghĩa vui tươi khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, may mắn hơn với mình trong năm mới. Đa số người Việt mình ưu chuộng những gì có tính may mắn trong nhà trong năm mới nên những mẫu lịch thiết kế thể hiện 1 trong 12 con giáp của năm đó với mong muốn một năm mới An Khang Thịnh Vượng rất được ưa chuộng. Hay mẫu lịch mã đáo thành công cầu cho công việc thuận lợi cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Những tấm lịch được thiết kế với những hình ảnh sống động của doanh nghiệp tạo phong cách ấn tượng khó phai cùng những lời chúc tết thật hoan hỷ và được trao tặng những người thân và đối tác, khách hàng với những thông điệp mang đầy ý nghĩa, đó chính là lịch độc quyền.

   Quà tặng lịch tết độc quyền 2015 gắn với thương hiệu của doanh nghiệp nên khâu lựa chọn đối tác khi in lịch là một điều cần thiết. Đối tác tin cậy, chuyên nghiệp sẽ giúp bộ lịch có sức lan tỏa, truyền đạt được thông tin cần thiết. Hiểu được điều này Xưởng in4mua luôn cố gắng tạo nên sự khác biệt tới từng chi tiết nhỏ nhất cho mỗi bộ lịch của khách hàng.

   Một cuốn lịch tết 2015 đẹp không chỉ thể hiện văn hoá ứng xử của doanh nghiệp,thể hiện sự tôn trọng, tình cảm doanh nghiệp gửi tới khách hàng và đối tác. Quan trọng hơn cả, In lịch tết 2015 đó là ấn phẩm quảng cáo cuối cùng trong năm, góp phần quảng bá thương hiệu, sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp tới khách hàng và nhất là những khách hàng tiềm năng.

   Những ấn phẩm liên quan tết cũng được chúng tôi lưu ý in ấn phục vụ khách hàng như: thiệp chúc tết, túi giấy đựng lịch tết, hộp đựng lịch tết, bao lì xì, nhãn mác bao bì tết...

   Lưu ý: In lịch tết số lượng càng nhiều giá thành càng rẻ.

Phương châm làm việc của chúng tôi là:
- Tạo những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo, mang phong cách riêng của từng khách hàng.
- Truyền tải thông điệp khách hàng mong muốn, thể hiện trên từng trang lịch sao cho ấn tượng.
- Quảng bá hình ảnh, thông tin doanh nghiệp, sản phẩm tới đối tác và khách hàng.

In lịch tết treo tường 2015
Lịch treo tường lò xo 7 tờ
Nguồn: In4mau.blogspot.com

1 nhận xét:

  1. Công ty AT Việt Nam cung cấp các loại máy văn phòng, mực in, linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Giao hàng  toàn quốc, rất hân hạnh được phục vụ.

    Trả lờiXóa