Tư vấn và hỗ trợ

Leave a Comment
Menu nhanh: 
 1. Hướng dẫn đặt hàng:
  • Quy trình
  • Với khách hàng cá nhân
  • Với khách hàng Doanh nghiệp
  • Phương thức thanh toán
  • Đường dây nóng 
  • Địa chỉ liên hệ
 2. Câu hỏi thường gặp


Hướng dẫn đặt hàng

Quy trình:

Đặt hàng (trực tiếp, email, điện thoại) 
    -> Xử lí đơn hàng (kiểm tra files mẫu, số lượng, lên báo giá gửi cho khách)
      -> Quý khách xác nhận đơn hàng (đặt cọc trước) 
        -> Thiết kế (nếu chưa có mẫu hoặc cần chỉnh sửa) 
          -> In ấn 
            -> Thành phẩm 
              -> Giao hàng tận nơi hoặc Quý khách đến lấy
                -> Hoàn tất đơn hàng (thanh toán hoàn tất)

Với khách hàng cá nhân:

- Đặt trước 50% số tiền của đơn hàng. 50% còn lại thanh toán ngay khi nhận hàng.
- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ.
- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với những đơn hàng không gấp về thời gian giao hàng.

Với khách hàng doanh nghiệp:

- Đặt trước 50% số tiền của đơn hàng HOẶC xác nhận đặt hàng (Purchase Order) của Giám đốc
- Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ

Phương thức thanh toán:

- Đến giao dịch trực tiếp tại công ty in Bắc Việt tại 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội.
- Chuyển khoản qua Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) số tài khoản
102010001359028  -
chi nhánh Tây Hồ

Đường dây nóng của chúng tôi

Hotline: 09 69 69 82 69
Skype: trinhlocibv
Email: loc.inbacviet@gmail.com

Địa chỉ liên hệ

Số 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Câu hỏi thường gặp

Một số câu hỏi thường gặp khi quý khách có nhu cầu đặt hàng:

1.    Đặt hàng sau bao lâu thì lấy được hàng?
Kể từ ngày khách hàng duyệt market và xác nhận đặt hàng (ký đơn hàng và chuyển tiền đặt cọc) thì sau từ  3 đến 5 ngày quý vị sẽ nhận được sản phẩm đối với đơn hàng là in card hoặc từ 5 đến 7 ngày đối với đơn hàng là in phong bì, decal…. 7-10 ngày cho sản phẩm là sách, profile, tạp chí. Thời gian lâu nhất cho một đơn hàng không quá 10 ngày.
2.    Báo giá đã bao gồm phí vận chuyển chưa?
Báo giá chưa tính phí vận chuyển. Nếu khách hàng muốn giao hàng tận nơi thì quý khách chịu phí riêng theo quy định chung của công ty.
3.    Khách hàng có được lấy hóa đơn VAT không?
Công ty viết hóa đơn VAT cho khách với với tất cả các đơn hàng trên 500000 VND
4.    Báo giá đã bao gồm phí thiết kế chưa?
Báo giá chưa bao gồm phí thiết kế. Phí thiết kế đối với từng loại sản phẩm cũng khác nhau tùy thuộc theo đơn đặt hàng của khách hàng trong từng trường hợp cụ thể.
5.    Nếu công ty in sai mẫu thì xử lý thế nào?
Nếu lỗi sai bên nào thì bên ý hoàn toàn chịu trách nhiêm.
6.    Phương thức giao dịch, thanh toán  như thế nào?
Quý khách có thể đặt cọc trước và thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty như đã được ghi trong hướng dẫn đặt hàng.
7.    Nếu là khách hàng thân quen của công ty, quý khách sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi gì?
Đối với những khách hàng thân quen của công ty, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 mức giá ưu đãi, và tham gia vào các chương trình chăm sóc khác hàng hàng tháng của công ty.

Không có nhận xét nào: