In Menu

Leave a Comment
In menu sản phẩm, thực đơn, nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội
    Với mọi nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cung cấp dịch vụ, bán lẻ, một quyển Menu là không thể thiếu để khách hàng nắm bắt nhanh chóng những mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ cần thiết.
In4mau chuyên thiết kế in ấn menu nhà hàng, menu sản phẩm, menu bán hàng
giá tốt, chất lượng đảm bảo, thiết kế sáng tạo tại Hà Nội và các tỉnh thành.
Menu là gì?
   Menu đơn giản là một quyển giới thiệu sản phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, dịch vụ, giá cả . . . mà doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, nhà hàng bạn cung cấp đến khách hàng nhưng nó lại có vai trò vô cùng to lớn trong marketing.
  Menu thực đơn là những danh sách liệt kê món ăn, đồ uống mà khách hàng có thể đọc và tham khảo dựa trên giá, hình ảnh.

Vậy tại sao chúng ta cần in ấn một quyển Menu đẹp?
   In menu là một trong những khoản đầu tư hiệu quả về chi phí và có khả năng sinh lợi nhuận cao mà một nhà hàng, khách sạn, quán ăn có thể làm.
   Với đặc tính truyền tải rất tốt: hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm, thông số chi tiết, giá thành sản phẩm để khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn nên Menu rất được các nhà hàng, showroom, cửa hàng ưu ái lựa chọn để chuyên nghiệp hóa bộ máy bán hàng của mình.
    Khi nói đến nhà hàng, quán cafe chất lượng luôn là niềm tự hào lớn. Khách hàng của bạn sẽ có suy nghĩ chất lượng thực phẩm đồ ăn của bạn thông qua menu thực đơn, vì vậy việc đầu tư in menu đẹp sẽ giúp nhà hàng, quán cà phê nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại thiện cảm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn có để ý thấy rằng:
  • Khi khách hàng đến với cửa hàng, nhà hàng mình họ không thể xem hết tất cả những sản phẩm trưng bày, hay càng khó hơn với món ăn họ chưa nếm qua bao giờ mà bạn tự hào phục vụ?
  • Cuộc sống bận rộn không cho phép họ có thời gian cũng như tập chung để tìm hiểu kỹ những sản phẩm rất ưu việt mà bạn có?
  • Nhiều khi giới thiệu bằng lời về những tính năng tốt nhất của sản phẩm lại 0 được lưu ý vì tính chất khách quan nào đấy?
  • Với hàng trăm sản phẩm đa dạng nhiều chủng loại bạn có nhớ hết thông tin, xuất xứ, thông số, giá thành từng sản phẩm một?
???? Bạn liệu có đang đánh mất những khách hàng tiềm năng của mình?

    ~~>  Menu sẽ dễ dàng giải quyết những vấn đề đó thay bạn. Hình ảnh khách quan, thông tin rõ ràng, ngắn gọn sẽ ghi dấu lâu hơn trong tâm trí khách hàng, chính vì vậy một quyển menu đẹp, thiết kế ấn tượng, sắp xếp hợp lí không những làm tốt vai trò quảng bá sản phẩm mà nó còn dễ gây thiện cảm với khách hàng bởi tính chuyên nghiệp và tăng điểm cho doanh nghiệp, nhà hàng bạn lên rất nhiều.

Sự chuyên nghiệp bao giờ cũng có giá trị.
Thiết kế Menu sang trọng cao cấp:
   Để quyển menu thêm ấn tượng với khách hàng mà nhiều yêu cầu khó hơn về thiết kế in ấn menu đã ra đời, In4mau có thể phục vụ cả những yêu cầu khó nhất từ chất liệu giấy cao cấp, giấy mỹ thuật, giấy nhập ngoại, bìa da, bìa gỗ, kệ mica để bàn, cán bóng, cán mờ, ép mica 2 mặt, dập nhũ, ép nổi, ..v. v


Thiết kế in ấn Menu như thế nào tốt nhất?
- Một quyển Menu cần cung cấp những thông tin đầy đủ hoặc vắn tắt về hình ảnh, dịch vụ, sản phẩm, giá thành, …
- Menu thực đơn phải đảm bảo yếu tố được khách hàng thường xuyên sử dụng. Kích thước menu cần phù hợp cho từng loại như: menu đặt trên bàn, menu dạng cuống hay menu gấp 3 nhỏ gọn để khách hàng có thể mang về nhà. Khi thiết kế menu, điều quan trọng là có những ý tưởng và nắm bắt được không gian cũng như phong cách riêng của từng nhà hàng, quán ăn đó. Từ đó mà chúng ta lựa chọn những thiết kế bắt mắt, sinh động hay thiết kế theo xu hướng đơn giản mà sang trọng.
- Bố cục thiết kế in ấn menu nên tuân theo thứ tự thời gian từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng, đồ uống.v..v. để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thực đơn cho mình. Đồng thời không quên đặt logo hoặc hình ảnh biểu trưng cho nhà hàng lên menu tại những nơi có khả năng được chú ý.
- Hình ảnh trang trí menu không nhất thiết là hình ảnh chụp thực tế các món ăn. Có thể lựa chọn các hình ảnh thiết kế vector có chiều hướng nghệ thuật cao miễn là chúng đạt được hiệu quả về thẩm mỹ.
- Hiện nay việc in menu có rất nhiều lựa chọn từ chất liệu giấy cao cấp, kiểu dáng mẫu mã đẹp, vậy nên chi phí đầu tư tương đối cao. Nên đặt in menu một lần hơn là làm thành từng đợt vì điều này sẽ làm giá thành in menu rẻ đi do chi phí in ấn số lượng nhiều luôn rẻ hơn in đơn lẻ. Menu thực đơn nhà hàng phải được coi là một hình thức đầu tư cho việc thúc đẩy doanh số vì chúng để lại ấn tượng nhiều cho khách hàng, Vậy nên làm menu chất lượng cao tại công ty in ấn chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Nội dung: thông tin, logo công ty, cửa hàng, địa chỉ, website, điện thoại, mã vạch quét, ...
Giấy: định lượng …..
Kích thước: A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc
Màu sắc: ….
In ấn: in Offset 4 màu
Gia công: dập gim hay đóng quyển, cán ...

Cam kết :
  • Thiết kế sáng tạo, trình bày sắp xếp hợp lí, tiện dụng, chuyên nghiệp.
  • In ấn với giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • In ấn Offset chất lượng đẹp sắc nét, chuẩn từ màu sắc đến kích thước, nội dung.
  • Giao hàng miễn phí.
Tham khảo một số mẫu Menu đẹp tại đây                                                          
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: