In Túi giấy

In túi giấy, bao bì giá rẻ Hà Nội.
Thiết kế in ấn túi giấy giá rẻ Hà Nội    Trước đây khi mua bán, chúng ta chỉ quen với việc gói ghém đồ trong túi nilon, trong công cuộc phát động bảo vệ môi trường vì một Trái đất xanh thì nhiều người đã chuyển sang ủng hộ túi giấy
và phát hiện ra nó có những hữu ích vượt trội. Túi giấy giá rẻ đựng sản phẩm tiện lợi hơn trong việc sắp xếp đồ, treo hay xách đi lại, túi giấy cũng rất được ưa chuộng để đựng quà biếu, đồ tặng kèm nhìn lịch sự và sang trọng, thường với một chiếc túi giấy thiết kế đẹp và hình ảnh bắt mắt thì món đồ trong nó cũng có giá trị tương xứng.
Mỗi sản phẩm bán ra sẽ là 1 cách thức quảng cáo đơn giản hiệu quả nếu đi kèm với nó là Túi giấy, bao bì nói lên thương hiệu cũng như giá trị của sản phẩm. Xưởng in Bắc Việt chuyên thiết kế in ấn túi giấy giá rẻ tại Hà Nội.
     In Túi giấy là một khâu mà ngày nay đã rất nhiều doanh nghiệp thông minh để mắt đến, vì nó là một cách quảng cáo sản phẩm, thương hiệu gọn nhẹ, giá thành rẻ, nhanh chóng, không những thế nó còn nâng cao giá trị sản phẩm của doanh nghiệp. Thường in túi giấy người ta hay lựa chọn hình ảnh sản phẩm đẹp mắt hay đơn giản là logo, slogan, thông tin địa chỉ công ty, website, ... Thử tưởng tượng khách hàng của bạn
bước ra từ công ty, cửa hàng trên tay là 1 chiếc túi giấy có hình sản phẩm, thương hiệu của bạn, của doanh nghiệp và họ đi shopping đem theo nó đi khắp mọi nơi, sẽ có người nhận ra, sẽ có người nhớ, độ phủ sóng thương hiệu của bạn cũng vì thế mà rộng hơn, một thương hiệu nhìn nhiều sẽ nhớ nhiều và một ngày họ sẽ đến làm khách hàng ở doanh nghiệp bạn. Những thương hiệu thời trang thế giới Miu Miu, Chanel, Burberry, ...đều lựa chọn túi giấy.

Với nhu cầu in túi giấy giá rẻ ngày càng cao Xưởng in Bắc Việt nhận sản xuất, in túi giấy các kích cỡ, in ấn , thiết kế theo yêu cầu.

Chúng tôi có những sản phẩm như :
- Túi giấy thông thường, túi giấy shop, túi giấy in hoa cách điệu, túi giấy cán màng, túi kẻ, túi mạ vàng, mạ bạc, túi cán gân, dập nổi ...

- Túi giấy lỡ khổ, (có hàng sẵn nhiều màu: đen , trắng , xanh lá , đỏ , cam và đặc biệt là túi kráp ...)xi măng ( giấy kráp) , túi giấy couché, offset, duplex......

Thiết kế in túi giâý bao bì Hà NộiIn túi giấy tại Hà Nội 

Túi giấy: Kích thước tiêu chuẩn: 22 x 31 x 7cm và 22 x 16 x 4cm.
                In Offset 1 mặt siêu nét
                Chất liệu giấy: Duplex, Couche hoặc giấy mỹ thuật. Giấy Duplex bề mặt chính giống giấy Couche, mặt kia thì đen hơn (Điều này không quan trọng vì thường túi giấy dùng có một mặt). Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche. Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.

Thành phẩm túi giấy, tay cầm dây vải.
In túi giấy dây vải cầm tay Hà Nội   In túi giấy cao cấp ở Hà Nội
    
     Đội ngũ thiế kế sáng tạo và giàu kinh nghiệm của Công ty luôn sẵn sàng phục vụ, tận tình tư vấn những thông tin cần thiết cho đến hình ảnh quảng bá.

     Đảm bảo tiêu chuẩn , định lượng giấy, thiết kế đẹp, giá thành thấp, nhận trả hàng tận nơi, trả hàng đúng hẹn.
Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu Xưởng in Bắc Việt sẽ gửi tới khách hàng những dịch vụ chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh với thị trường .
Thiết kế in ấn túi giấy xi măngIn ấn túi giấy đựng hàng tại Hà Nội

In ấn túi giấy cách điệu giá rẻIn ấn túi giấy mỹ thuật cao cấp    [IMG]

Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: