In Sổ Sách

Leave a Comment
In sổ sách, sổ bìa da, báo, tạp chí, sổ thơ các loại giá rẻ tại Hà Nội
In sổ sách giá rẻ Hà Nội    Nhân loại ngày càng văn minh chứng tỏ con người đã có những tiến bộ vượt bậc về đọc viết, và từ đó ra đời hàng loạt sách báo, sổ tay, tạp chí, ...dễ dàng cung cấp cho con người mọi thông tin hàng ngày về cuộc sống xung quanh. Văn hóa in ấn sách báo đã góp phần không nhỏ trong việc phổ biến hay nhân rộng ra thông tin quảng cáo từ đó làm giàu cho chính con người.
In4mau chuyên thiết kế in ấn Sổ tay, Sổ bìa da, lò xo, nẹp thiếc, Sách báo, Tạp chí, giá tốt, chất lượng đảm bảo, màu sắc tươi tắn tại Hà Nội và các tỉnh thành.

In4mau in sổ sách
Sổ tay, Sách báo, Tạp chí là gì, sử dụng như thế nào?
   Cuộc sống hàng ngày chúng ta rất dễ bắt gặp những quyển sổ cá nhân ghi chép có in sẵn những thông tin cần thiết như bản đồ, một số địa chỉ trong thành phố quan trọng, địa danh tham quan, số điện thoại khẩn cấp, lịch, . . .chúng rất tiện dụng để bất chợt bạn có 1 ý tưởng và cần lưu ở đâu đó, hay lên kế hoạch cần thực hiện, lưu lại ngày kỷ niệm, 0 có gì gọn nhẹ hơn 1 quyển sổ tay. Vậy doanh nghiệp hay công ty bạn muốn có một món quà ý nghĩa cho khách hàng, nhân viên của mình nhân dịp quan trọng nào đó tri ân họ vì những đóng góp, cộng tác,mua sắm, ủng hộ mình trong thời gian qua? Quà tặng nói lên tính cách cũng như sự chu đáo của bạn đối với người được tặng. Một quyển sổ tay ghi dấu ấn của công ty bạn sẽ khiến khách hàng nhớ mãi, bạn không chỉ bán cho khách hàng sản phẩm, mà còn cho họ thiện cảm, niềm tin, trách nhiệm trước và sau bán hàng, đó đơn giản là sự chuyên nghiệp.
    Sách thì quá quen thuộc rồi đúng 0, thậm chí vài người trong chúng ta có cả một tủ sách ở nhà. Sách có rất nhiều nội dung từ giáo khoa dạy và học, truyện, tự truyện, sách dạy về chuyên môn, nấu ăn, chế tạo, dạy đối nhân sử thế, dạy làm người…sách vốn là kho báu của nhân loại. In ấn và xuất bản sách là một công việc  vô cùng thích thú, mỗi quyển sách in ra như là một thông điệp truyền tới thế giới, mang tri thức đến với nhiều người hơn nữa, phổ biến giáo dục để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chúng tôi cũng rất hân hạnh được in ấn xuất bản truyện để đem đến nụ cười nhiều hơn cho các em nhỏ. Báo và tạp chí là một mảng tương tự như sách nhưng có nội dung đổi mới liên tục theo tuần, tháng hoặc đợt, truyền tải thông tin chuyên môn, sự kiện, đánh giá hay bài viết về con người, cuộc sống, thông cáo rộng rãi về luật, thông tư chính phủ, quảng cáo sản phẩm, rao vặt mua bán, … cung cấp thông tin ngắn gọn hay mang tính chất giải trí thư giãn.
  • Nếu bạn muốn in ấn tập san, chuyên đề, sổ sách lưu hành nội bộ công ty hay làm quà tặng.
  • Nếu bạn là doanh nghiệp buôn bán, công ty cung cấp sổ sách, báo, tạp chí cần in ấn số lượng nhiều để buôn bán.
  • Nếu bạn là cá nhân sáng tạo hay tập hợp được những ghi chép đáng giá muốn in thành quyển để lưu hành rộng rãi hay làm quà tặng.
 ------ >  In4mau cung cấp dịch vụ in tốt nhất cho sách báo, sổ tay, tạp chí, số lượng 0 hạn chế.
    Với công nghệ giấy, in ấn và gia công máy móc hiện đại hiện nay chúng tôi xuất bản được những quyển sổ dày nhưng cầm rất nhẹ tay, rất tiện lợi mang đi khi di chuyển.

Thiết kế in ấn Sổ tay, Sách báo, Tạp chí thế nào?
    In Sách báo, Sổ tay, Tạp chí đòi hỏi trước tiên trong thời buổi cạnh tranh thị trường là tính bắt mắt, thiết kế ấn tượng, sáng tạo và nội dung phong phú, nhiều thông tin hữu ích, và đặc biệt giá thành rẻ để sản xuất số lượng lớn cũng như nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng.
Nội dung: Thông tin nhà xuất bản, thông tin công ty, địa chỉ, logo, lời đề tặng, thông tin cần thiết, nội dung chuyên môn, đánh số trang, danh mục, năm phát hành,…. Mã vạch quét
Giấy: định lượng …..
          Kích thước…..
Màu sắc: ….
In ấn:
Dập gim hay đóng quyển, cán, dập nổi?

Cam kết :
  • Thiết kế sáng tạo, trình bày sắp xếp hợp lí, tiện dụng, chuyên nghiệp.
  • In ấn với giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • In ấn Offset chất lượng đẹp sắc nét, chuẩn từ màu sắc đến kích thước, nội dung.
  • Giao hàng miễn phí.
Tham khảo một số mẫu Sổ sách tại đây.
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: