In Card visit

Leave a Comment
In danh thiếp, name card, card visit giá rẻ tại Hà Nội
    Danh thiếp là vật rất thường thấy trong giao tiếp hiện đại, với đối tác - nó nói lên bạn là ai, chức vụ nghề nghiệp và nơi làm việc, cách thức theo dõi những mặt hàng mua bán, cách thức liên lạc
một cách nhanh chóng mà không cần phải lích kích giấy bút hay đọc qua đọc lại dẫn đến thiếu chính xác, nó nói lên địa vị xã hội, là một phương thức quảng cáo ngầm cho công ty, doanh nghiệp, cửa hàng bạn, với nhiều ý nghĩa như vậy ắt hẳn ai cũng muốn có cho mình một tấm danh thiếp.
   In4mau chuyên thiết kế in ấn danh thiếp tại Hà Nội, nhận in danh thiếp, in card visit, in name card với số lượng ít lấy ngay trên công nghệ in ấn Kỹ thuật số mới nhất hoặc in danh thiếp, in card visit, in name card số lượng nhiều trên dây truyền máy in offset hiện đại và hệ thống gia công đồng bộ, từ danh thiếp đơn giản cho đến phá cách, ấn tượng, thiết kế sang trọng hiện đại, mọi thứ đều theo bạn muốn, gọi ngay 0969698269.
Cung cấp các thông tin cơ bản của bạn đến khách hàng. Nhưng thực sự name card có một tầm quan trọng ngoài việc chuyển tải thông tin  đó chính là PR hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng.
Danh thiếp là gì?
    Danh thiếp hay còn được gọi là Card visit/Name card  là loại thiếp nhỏ ghi họ tên, thường có kèm theo nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ, dùng để giao dịch. Danh thiếp thường được in trên giấy, có kích thước thông dụng là 5,5 × 9,0 cm. Tuy nhiên, cũng có một số người chọn kích thước khác lạ như 5,0 × 9,0 cm hay 11 × 9cm gập đôi, tất nhiên, dù kích thước thế nào cũng phải đảm bảo yếu tố gọn nhẹ của danh thiếp. Về mặt thiết kế, danh thiếp có 2 loại là thiếp đứng và thiếp ngang, in 1 hoặc cả 2 mặt. Về mặt chất liệu, danh thiếp thường được in trên giấy có định lượng từ 220 gram đến 300 gram. Nhưng với công nghệ ngày càng hiện đại, cho phép in danh thiếp trên cả nhựa mỏng hay ghi lên đĩa mini CD.
 In danh thiếp, card visit là việc phải làm trước tiên của người kinh doanh. Hãy thử tưởng tượng: Bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi sẽ bắt buộc phải có phần giới thiệu: Bạn là ai, chức vụ gì, làm việc ở đâu,... Từ đó khẳng định được niềm tin của bạn với đối tác thể hiện một phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
Mục đích sử dụng danh thiếp
  • Giới thiệu bạn là ai, ở đâu, chức vụ gì….
  • Cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối tác.
  • Truyền tải thông tin hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng.
  • Đóng vai trò quan trọng trong tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh, giao tiếp.
  • Khẳng định vị thế của bạn trong xã hội.
Một vài lưu ý để sử dụng danh thiếp đúng mục đích
    Sử dụng danh thiếp không còn xa lạ, tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng thể thức ngoại giao lại là câu hỏi của không ít người.
  • Không nên đưa danh thiếp có chức vụ cho những người không quen biết, nhất là danh thiếp của các vị lãnh đạo. Nếu cần dùng thì nên ghi một câu, chữ gì đó tránh để người khác có thể sử dụng danh thiếp một lần nữa.
  • Dùng danh thiếp cho đúng cương vị, chức vụ thấp thì không nên gửi danh thiếp (chúc mừng hay chia buồn) đến người có chức vụ cao. Nếu cần gửi thì phải viết thư, chứ không dùng danh thiếp cá nhân.
  • Danh thiếp của phu nhân bao giờ cũng nhỏ hơn danh thiếp của chồng và gửi chung với danh thiếp của chồng.
  • Không nên dùng những danh thiếp nhàu nát, bẩn. Hình thức gửi không trục tiếp đến tay khách hàng mục tiêu thì nên cho vào phong bì hay kẹp tài liệu.
Thiết kế danh thiếp hoàn hảo như thế nào?
    Lưu ý rằng, những mẫu danh thiếp mà bạn có từ những đơn vị khác có thể không hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp bạn. Hãy luôn đặt thương hiệu của công ty cùng những yếu tố giúp người khác có thể nhận ra được đặc trưng của công ty.
    Danh thiếp tốt là khi hoàn thành được hai nhiệm vụ: phục vụ cho công viêc của nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh và thứ hai là giúp quảng bá, nhận diện thương hiệu công ty bạn.
   Màu sắc trong thiết kế in danh thiếp cũng nói lên đôi phần về chủ nhân của nó. Ví dụ, màu nâu thể hiện cho sự mộc mạc, đơn giản và ổn định, liên quan đến màu của đất nên là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp vận tải. Trong khi đó màu trắng màu của sự tinh khiết thường được làm chủ đạo cho các sản phẩm liên quan đến sức khỏe hay ngoại giao, thực tế màu trắng là màu chủ đạo nhất trong in danh thiếp vì nó đơn giản, sang trọng mà nổi bật nội dung nhất, tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Ngoài yếu tố màu sắc, bố cục cũng như kích thước của thẻ cũng cần được lưu ý, bạn cần trả lời những câu hỏi như:
  • Kích thước này có đủ để ghi tất cả thông tin cần thiết và có thể dễ dàng cho việc đọc hay không?
  • Khách hàng của bạn sẽ phản ứng với tấm danh thiếp này như thế nào?
  • Mọi yếu tố đều đẹp và hài hòa, nhưng có chắc nó có hợp với ngành nghề và hình ảnh công ty của bạn không?
  • Màu sắc nền này có làm nổi bật logo của công ty bạn hay không?
Thiết kế danh thiếp sang trọng đẳng cấp
   Yêu cầu in danh thiếp của các sếp lớn thường cao hơn rất nhiều so với những nhân viên thông thường hay những người kinh doanh nhỏ lẻ vì họ chú trọng đến hình ảnh cá nhân cũng như địa vị trong xã hội, một tấm danh thiếp xứng tầm cũng không ngoại lệ. In trên giấy mỹ thuật cao cấp (sự đa dạng về màu sắc, các bề mặt như gân, sọc dọc, sọc ngang, gân lượn sóng,… ), cắt xén dập nổi hay đục lỗ tạo hình, ép nhũ, phủ kim hay kích thước đặc biệt, cán mờ chống xước, đính thêm phụ kiện đều khiến cho tấm danh thiếp thêm phần giá trị, tạo độ độc đáo ấn tượng.
    

Cam kết :
  • Thiết kế sáng tạo, trình bày sắp xếp hợp lí, tiện dụng, chuyên nghiệp.
  • In ấn với giá thành tốt nhất cho khách hàng.
  • In ấn Offset chất lượng đẹp sắc nét, chuẩn từ màu sắc đến kích thước, nội dung.
  • Giao hàng miễn phí.
Tham khảo một số mẫu Danh thiếp đẹp tại đây.
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: