In Kẹp file tặng card visit

Leave a Comment
In kẹp file giá rẻ Hà Nội
Thiết kế in ấn kẹp file, kẹp tài liệu giá rẻ tại Hà Nội
Chương trình khuyến mãi: "IN KẸP FILE TẶNG NGAY CARD VISIT"
 Thời gian áp dụng: Luôn luôn
 Điều kiện được khuyến mãi: in kẹp file số lượng 400c trở lên
  • Khi đặt in Kẹp file tại Xưởng in Bắc Việt quý doanh nghiệp, công ty sẽ được hưởng những ưu đãi lớn từ việc dễ dàng ghép bài in, số lượng in từ 400c trở lên sẽ được tặng kèm từ 1 - 10 hộp card visit tùy số lượng kẹp file, chúng tôi sẽ trả khuyến mãi cùng với thời gian trả kẹp file. In số lượng kẹp file càng nhiều thì số lượng khuyến mãi càng lớn.
  • Card visit sẽ được miễn phí thiết kế đồng bộ với kẹp file
  • Khách hàng có thể in ấn đồng bộ thành bộ nhận diện thương hiệu các loại sau: Phong bì, Tiêu đề thư, Tờ rơi, Sổ tay.... Chúng tôi sẽ có mức giá rất ưu đãi, chiết khấu theo % đối với khách hàng in ấn đồng bộ số lượng lớn.
  • Miễn phí thiết kế kẹp file từ 2.000c trở lên.
  Xưởng in Bắc Việt nhận thiết kế in ấn kẹp file với công nghệ in Offset tiên tiến giá thành rẻ, số lượng không hạn chế, đã rẻ nay còn rẻ hơn với chương trình khuyến mại hấp dẫn như 1 phần hỗ trợ của chúng tôi cho bộ nhận diện thương hiệu của các bạn thêm sắc màu.
   Kẹp file là một dạng folder đựng tài liệu gồm các giấy tờ, văn bản của các công ty, đơn vị. Kẹp file thường được in ấn nhiều màu sắc, thiết kế mang tính trang trọng và lịch sự. Nội dung kẹp file chứa đựng thông tin về đơn vị, lĩnh vực hoạt đồng. Thông thường kẹp file, folder được in 2 mặt. Mặt ngoài kẹp file sẽ được trang trí mang tính mỹ thuật, hình ảnh sử dụng cho thiết kế kẹp file phải đảm bảo độ sắc nét. Đồng thời mặt kẹp file này sẽ để thông tin về đơn vị như tên công ty, địa chỉ...Mặt trong kẹp file được thiết kế và in thông tin, hình ảnh về công ty, sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp.
   Kẹp file A4 được khách hàng làm nhiều nhất vì các giấy tờ tài liệu được đựng cũng thường có kích thước từ A4 trở xuống (kích thước thông dụng), vừa tiện trong việc cầm nắm, đem theo trong cặp xách hoặc để trong văn phòng.

Kẹp file, folder thường được thiết kế và in ấn như sau:
+ Kích thước chuẩn của kẹp file, folder : 22x31cm ( Khi mở kẹp file ra thành 44x31cm)
+ Loại giấy dùng để in kẹp file sử dụng: Giấy Couches 230, 250, 300, 350 hoặc giấy Briston
+ Thành phẩm: Bế gấp thành phẩm. Riêng kẹp file, folder dạng hộp sẽ để gân là 0,7-1cm. Kẹp file có thể có phần cài cardvisit được bế vào phần tai kẹp file.
+ Đóng gói: tùy kích thước.
+ Thời gian thực hiện: 5- 7 ngày kể từ ngày ký mẫu
Thiết kế in ấn kẹp tài liệu
Cam kết: Gọi ngay để được tư vấn miễn phíGiá thành tốt nhất
                Gọi ngay để được tư vấn miễn phí Chất lượng in sắc nét
                Gọi ngay để được tư vấn miễn phí Trả hàng đúng hẹn
                Gọi ngay để được tư vấn miễn phí Giao hàng miễn phí
Xưởng in Bắc Việt chuyên thiết kế in ấn kẹp tài liệu, folder, kẹp file, bìa kẹp tài liệu giá rẻ, chất lượng đảm bảo, thiết kế sáng tạo tại Hà Nội và các tỉnh thành.
Hãy gọi ngay số Holine: 0969698269 để được khuyến mãi ngay bây giờ - Thiết kế in ấn trên mọi chất liệu

Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: