In Vỏ hộp bánh trung thu tại Hà Nội

Leave a Comment
In hộp bánh trung thu tại Ha Nội

In4mau chuyên thiết kế in ấn bao bì, vỏ hộp, vỏ hộp bánh trung thu, tem, nhãn, mác dán vỏ bánh, vỏ hộp bánh trung thu tại Hà Nội.

Thiết kế và in ấn vỏ hộp bánh trung thu quan trọng như thế nào?
- Tết trung thu là một phong tục cổ truyền rất có ý nghĩa của người Việt, đó là ý nghĩa của săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, tình thân hữu, của đoàn tụ và của thương yêu. 
- Những chiếc bánh trung thu to tròn là biểu tượng đặc trưng mang nhiều ý nghĩa mà không gì có thể thay thế được để trao gửi đến gia đình, những người thân yêu và bạn bè, thầy cô lời tri ân cùng tình cảm thân thương nhất.
- Đây cũng là dịp để thể hiện tình thân đối với đối tác, đồng nghiệp, nhân viên như thay lời cảm ơn cùng mong ước mối quan hệ ngày càng trở nên bền chặt.

~ ~ ~ -> Vì vậy không chỉ là một thức quà ngon, bánh trung thu còn là một thức quà đẹp chứa đựng tinh hoa văn hóa người Việt, nó tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, cho yêu thương mà người tặng muốn gửi gắm. Món quà đi cùng hình thức và chất lượng, vỏ hộp bánh trung thu là bộ mặt của sản phẩm, việc hộp bánh trung thu được đựng trong chiếc hộp giấy hay túi giấy sang trọng, lịch thiệp, đẹp mắt sẽ tăng khả năng khách hàng chú ý và đặt niềm tin vào sản phẩm của bạn đồng thời tạo nên ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho người nhận. Các nhà sản xuất thông minh đã nắm bắt rõ điều này và luôn coi trọng từ diện mạo bên trong đến bên ngoài chiếc bánh, đứa con cưng của họ để khách hàng nhận diện chiếc bánh của họ giữa vô vàn các loại bánh trung thu khác đang có mặt trên thị trường, giữ vững và khẳng định thương hiệu của mình theo năm tháng.
in vỏ hộp bánh trung thuin hộp bánh túi giấy trung thuin hộp bánh trung thu tại Hà Nộithiết kế in hộp bánh trung thu
 in ấn hộp bánh chung thu giá rẻin vỏ hộp túi giấy giá rẻ Hà Nội
    Một hộp bánh trung thu đẹp được trao đi với sự gật gù hài lòng của người nhận về gu thẩm mỹ và ẩm thực của người tặng, điều đó có quan trọng không?

Đứng trên quan điểm của một khách hàng thì theo tôi một hộp bánh trung thu đẹp trước tiên phải nói tới màu sắc và hình ảnh thiết kế, phải làm sao để người nhìn vào thấy được một cảm giác ấm cúng, yên bình và cảm thấy hạnh phúc khi bên gia đình trong ngày tết trung thu, đó là một thành công lớn của các designer. Tiếp theo là chất liệu giấy, chất liệu làm nên hộp bánh trung thu một phần nào thể hiện chất lượng của những chiếc bánh mà nó chứa đựng vì vậy phải chọn chất liệu giấy tốt, phù hợp với ngân sách và đặc biệt là phải đảm bảo nguồn giấy an toàn vệ sinh, tất nhiên không bám bụi. Bên cạnh đó là kiểu dáng, mẫu mã của chiếc hôp, khách hàng dễ bị thu hút bởi những mẫu hộp bắt mắt, rực rỡ, nhiều loại kích thước, hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, đặc biêt là những hình dáng hộp, cấu trúc mở lạ mắt như hình ống trụ mô phỏng hình dáng chiếc đèn kéo quân, những sản phẩm hộp dạng túi giấy có thể cầm, xách rất tiện không lích kích thêm túi nilon hay túi giấy riêng, vẫn đảm bảo nét đẹp của hộp bánh mà lai tạo sự sáng tạo mới lạ cho người dùng khi mang đi.
in hộp bánh trung thu dạng túi giấy

    Để in hộp giấy, in hộp bánh trung thu như ý hãy liên hệ ngay với In4mau, những chuyên viên thiết kế và in ấn sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Chúng tôi sẽ miễn phí thiết kế cho khách hàng đặt in nếu quý khách chưa có mẫu thiết kế. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng in và tiến độ giao hàng nhanh nhất với giá thành tốt nhất.
thiết kế hộp giấy đựng bánh trung thu
Các bước và yêu cầu cụ thể sản xuất vỏ hộp bánh - túi giấy:

* Tư vấn thiết kế vỏ hộp, vỏ bao bì, kích thước phù hợp
Chúng tôi sẽ tư vấn về cấu trúc, quy cách, chất liệu vỏ hộp và thiết kế mẫu mã hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Thiết kế vỏ hộp, vỏ carton sao cho phù hợp với sản phẩm , mẫu mã đa dạng, nhiều hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút, đạt độ thẩm mỹ cao. Màu đỏ, vàng là màu đặc trưng của tết trung thu tuy nhiên vỏ hộp có thể in màu đặc trưng của nhãn hiệu sản xuất để tạo sự khác biệt. Các thông tin cần thiết được in trên vỏ hộp, vỏ sản phẩm với tỉ lệ và màu sắc phù hợp để lượng thông tin vừa đủ, đạt độ thẩm mỹ tối đa (hình ảnh sản phẩm, tên nhãn hiệu, tên công ty...).
Để làm người nhận, thực khách thưởng bánh thêm hài lòng mà hiện nay các nhà sản xuất tăng thêm hương vị cho bánh bằng những thứ bổ sung như trà ngon, rượu quý... rất hợp thị hiếu người Việt khi vừa ăn bánh vừa thưởng trà hay tấm tắc khen ngon vị rượu phù hợp với nhân bánh, nó tăng giá trị của món quà cũng như phần sang trọng, phong phú cho hộp bánh, hợp với nhu cầu mua biếu tặng, kích thước hộp bánh cứ vì thế mà tăng lên và nhiều hình dạng khác nhau.
* Chất liệu giấy dùng cho in vỏ hộp, bao bì
Các loại vỏ hộp dành cho các sản phẩm khác nhau sẽ được làm trên các loại nguyên liệu khác nhau nhằm đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ, chi phí sản xuất số lượng lớn.
Thiết kế hộp tiện dụng, khả năng chứa đựng và chịu lực khi xếp chồng lên nhau.
Chất lượng giấy: giấy bao bì đặc biệt định lượng cao, độ phẳng mịn tuyệt vời, độ trắng sáng đạt tiêu chuẩn. Độ cứng tốt, mang lại hiệu quả khi in.
Định lượng cơ bản (g/m2): 230, 250, 270, 300, 400 và 450gsm.
Phụ kiện đi kèm: tem, nhãn, mác dán bao bì, ticker nhỏ quảng cáo...
Ứng dụng: Vỏ hộp trà, chè, cà phê, vỏ hộp phụ tùng, vỏ hộp thuốc, vỏ thuốc, hộp quà tặng, hộp đựng đồ thời trang, quần áo, điện thoại, vỏ hộp mỹ phẩm, vỏ hộp nhựa, hộp bánh kẹo, vỏ hộp bánh trung thu...

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Công Ty TNHH Thiết Kế - In Bắc Việt

Mr.Lộc: 09 69 69 82 69
Email: loc.inbacviet@gmail.com
VPGD: 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội
Xưởng in: 25 Lê văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Nhãn: Thiết kế in ấn hộp bánh trung thu giá rẻ tại Hà Nội, in hop banh trung thu tai Ha Noi, thiet ke in an hop banh gia re, xuong in hop banh trung thu, in vo hop banh trung thu quan Thanh Xuan, thiet ke in hop banh trung thu, in vo hop gia re, thiet ke in an hop banh trung thu gia re ha noi, in hop giay gia re ha noi, in hop giay hop banh trung thu,
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: