In ấn banner, poster, giấy mời, TỜ RƠI, vé xe, vé vào cửa, in TÚI GIẤY v.v...cho các đơn vị tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Leave a Comment

Xưởng in Bắc Việt chuyên in ấn tài liệu, tờ rơi, banner quảng cáo, poster, voucher khuyến mãi, giấy mời, vé xe, vé vào cửa, in túi giấy, in order v.v... phục vụ các đơn vị tổ chức sự kiện, nhà hàng, quán ăn...

IN ẤN GIÁ RẺ CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
   Tháng giêng là tháng ăn chơi? Dân gian có câu này cũng vì sau tết Nguyên Đán dư âm của hội hè vẫn còn, những chương trình ca nhạc, sự kiện hay, những nhà hàng quán ăn vẫn tấp nập người ra vào với những ưu đãi cực kỳ HOT.
   Nếu bạn là một nhà tổ chức chương trình. nếu bạn điều hành một nhà hàng, nếu bạn là chủ một quán bar hoành tráng... vậy bạn có nhân dịp này mà đẩy mạnh công cuộc kinh doanh cho cả năm của mình không?
   Mỗi sự kiện quy mô diễn ra như Hội chợ, Triển lãm, Chương trình tri ân khách hàng, Quyên góp từ thiện, Đại nhạc hội, Tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty v.v... đằng sau nó là cả một ê kíp tài năng chỉ đạo và gây dựng, phương thức quảng cáo phổ biến càng rộng càng tốt rất quan trọng để sự kiện thêm đông vui và có tầm ảnh hưởng, cho nên không thể thiếu được những thứ quan trọng như:
+ Vé vào cửa, Giấy mời, Thẻ thành viên ra vào, Thẻ đại biểu khách mời...
+ Tờ rơi quảng cáo chương trình, Phông bạt, banner quảng cáo, Tờ rơi sơ đồ gian hàng, Vé gửi xe...
+ In Catalogue sản phẩm, Phiếu quà tặng, Danh thiếp, Phiếu khảo sát thăm dò ý kiến v.v...

   Nếu bạn đang tổ chức một sự kiện nào đó hãy đừng quên những thứ này, chúng rất quan trọng để mọi người biết đến và tham gia.
Xưởng in Bắc Việt dùng máy in offset công nghệ mới nhất để cho ra những ấn phẩm in đẹp mắt chất lượng mà giá thành rẻ hơn loại in lụa truyền thống hay in kỹ thuật số (phù hợp với in số lượng ít) rất nhiều.
Liên hệ ngay để được tư vấn in ấn và báo giá in giá rẻ nhanh chóng:
THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Xưởng in Bắc Việt - 
47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Mr. Lộc: 0969 69 82 69
Email: loc.inbacviet@gmail.com
Lại nhớ nhân 60 năm ngày giải phóng thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2014 vừa qua Xưởng in Bắc Việt đã có nhiều dịp hân hạnh phục vụ in ấn cho các nhà tài trợ, các nhà tổ chức chương trình xoay quanh dịp lễ kỷ niệm này. Cùng tham khảo một số mẫu Thẻ ra vào, Thẻ khách mời, Tờ rơi quảng cáo chương trình, Túi giấy đựng sản phẩm truyền thống này nhé:
in tờ rơi quảng cáo
in to roiin thẻ ra vàoin tui giay
Nguồn: In4mau.blogspot.com

Không có nhận xét nào: